Tin của Quận Tin của Quận

Lễ kỷ niệm ngày quốc tế người khuyết tật; Tổng kết công tác năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 và tập huấn kỹ năng quản lý cảm xúc – giải tỏa stress
Ngày đăng 29/11/2020 | 12:57  | Lượt xem: 373

Xem với cỡ chữ Đọc bài viết

(BTLP) Thực hiện kế hoạch hoạt động của Hội Người khuyết tật quận Bắc Từ Liêm năm 2020, sáng ngày 28/11/2020, Hội người khuyết tật Quận đã tổ chức “Lễ kỷ niệm ngày quốc tế người khuyết tật; tổng kết công tác năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 và tập huấn kỹ năng quản lý cảm xúc – giải tỏa stress”. Dự Hội nghị có các đồng chí: Chu Thị Thu Hà - QUV, Trưởng phòng Lao động thương binh và xã hội; Đỗ Thị Huyền - Chủ tịch Hội Người khuyết tật Quận; Bà Chu Thị Vân Anh - Giám đốc Trung tâm tổ chức giáo dục và đào tạo Active Skill; Lãnh đạo các phòng, ban; các đồng chí hội viên hội người khuyết tật trên địa bàn Quận.

Description: C:\Users\Administrator\Pictures\100CANON\IMG_2091.JPG
Đồng chí Nguyễn Hùng Kỳ – Phó Chủ tịch Hội Người khuyết tật Quận báo cáo

 

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hùng Kỳ - Phó Chủ tịch Hội Người khuyết tật Quận đã báo cáo kết quả hoạt động của Hội người khuyết tật trong năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Theo đó, Hội người khuyết tật Quận được sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo Quận ủy và UBND Quận đã không ngừng phát triển. Chi hội gồm 97 đồng chí. Trong năm 2020, Chi hội khuyết tật Bắc Từ Liêm đã chủ trì, phối hợp với các Chi hội người khuyết tật các quận, huyện ban tổ chức chương trình giao lưu; phối hợp tuyên truyền các vấn đề về: an toàn giao thông, an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường,… Về nhiệm vụ năm 2021: Tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó trong cán bộ hội viên, phát huy dân chủ, nâng cao ý thức trách nhiệm, đẩy mạnh các phong trào thi đua, tham gia tích cực và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ do tổ chức Hội cấp trên giao; đẩy mạnh tuyên truyền vận động hội viên và người thân thực hiện nghiêm chỉnh các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Hội viên vượt khó… xây dựng gia đình văn hoá mới, nuôi dạy con tốt; thực hiện trật tự và văn minh đô thị, góp phần xây dựng và giữ gìn cảnh quan đô thị xanh – sạch – đẹp; Đẩy mạnh phong trào giúp nhau làm kinh tế dưới nhiều hình thức thiết thực, phù hợp như: nâng cao nhận thức, tiếp cận học nghề, tạo việc làm, tiếp cận nguồn vốn…

Description: C:\Users\Administrator\Pictures\100CANON\IMG_2101.JPG

Description: C:\Users\Administrator\Pictures\100CANON\IMG_2109.JPG

Description: C:\Users\Administrator\Pictures\100CANON\IMG_2114.JPG
Ban tổ chức khen thưởng và trao quà cho các hội viên

 

Nhân dịp ngày, Ban tổ chức đã trao quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn và khen thưởng 4 tập thể và 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động của Hội.

Description: C:\Users\Administrator\Pictures\100CANON\IMG_2118.JPG
Bà Chu Thị Vân Anh – Giám đốc Trung tâm tổ chức giáo dục và đào tạo Active Skill

 

Ngay sau đó, Ban tổ chức đã tổ chức tập huấn kỹ năng quản lý cảm xúc - giải tỏa stress cho các hội viên. Qua Hội nghị đã động viên, khích lệ các hội viên khuyết tật, tiếp thêm sức mạnh và niềm tin để giúp họ vững vàng hơn trong cuộc sống./.

Tin-ảnh: Trần Dưỡng- Trọng Toàn